image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Nà Niền: tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7 và sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023
Lượt xem: 232

ISáng ngày 18/7/2023, Chi bộ Nà Niền tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7 năm 2023 và sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023 với chuyên đề: “Phát huy truyền thống cách mạng, ý chí tự lực tự cường, quyết tâm xây dựng Hòa An đổi mới và phát triển giai đoạn 2023 – 2025”.

    Chi bộ Nà Niền hiện có 50 đảng viên, trong đó có 48 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị; có 05 đảng viên nghỉ miễn sinh hoạt do tuổi cao và 03 đảng viên xin miễn sinh hoạt do đi làm ăn xa. Tham dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Luân Thị Huyền, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã - Ủy viên Ban thường vụ phụ trách chi bộ; đồng chí Lý Văn Thi, Phó chủ tịch HĐND xã - Đảng ủy viên phụ trách chi bộ.

    Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã được nghe thông tin nội bộ diễn ra trong thời gian qua và báo cáo đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 7/2023 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2023. Trong đó, chi bộ tập trung vào các nội dung như: công tác lãnh chỉ đạo, về phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp, văn hóa - xã hội, an ninh- quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và xem đây là nhiệm vụ chính trị mà chi bộ phải thực hiện thành công trong năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Lý Nông Trường, Bí thư chi bộ báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 7 và phương hướng nhiệm vụ tháng 8 năm 2023

    Qua nghe báo cáo các đảng viên trong chi bộ đã tham gia trao đổi, thảo luận những tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp góp ý đối với Chi ủy chi bộ để hoàn thành các nhiệm vụ trong tháng 8. 

anh tin bai

 Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt

    Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Luân Thị Huyền, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã - Ủy viên Ban thường vụ phụ trách chi bộ Nà Niền đã chỉ đạo và làm rõ thêm các nội dung mà các đảng viên có ý kiến trên tất cả các lĩnh vực như: công tác lãnh chỉ đạo, về phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp, văn hóa - xã hội, an ninh- quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, chính quyền; đồng thời Chi bộ cần phải chủ động, quyết tâm, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ, không để công việc tồn đọng, không để phát sinh các vấn đề bức xúc, phức tạp; kịp thời giải quyết những kiến nghị, phản ánh của quần chúng nhân dân.

    Kết thúc phần thảo luận, chi bộ triển khai sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023 với chuyên đề: “Phát huy truyền thống cách mạng, ý chí tự lực tự cường, quyết tâm xây dựng Hòa An đổi mới và phát triển giai đoạn 2023 – 2025”. 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt xem phóng sự chuyên đề quý III năm 2023

    Qua nghe  triển khai chuyên đề, các đại biểu đánh giá cao những kết quả mà Huyện nhà đã đạt được và mỗi đảng viên trong chi bộ cụ thể hoá ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển bằng những nhiệm vụ cụ thể của tổ chức, cá nhân trong kế hoạch công tác thường xuyên và hằng năm.

    Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Lý Nông Trường - Bí thư Chi bộ phát biểu cảm ơn và lĩnh hội những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu.

Buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 7 năm 2023 và sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023 của Chi bộ Nà Niền đã thành công tốt đẹp. Các đồng chí đảng viên dự sinh hoạt đều phấn khởi, hạnh phúc vì ý nghĩa và sự thành công của buổi sinh hoạt.

Riêu Bích Hạnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ ĐỨC LONG

Địa chỉ: Xã Đức Long Huyện Hòa An,Tỉnh Cao Bằng
Thôn tin liên hệ ông : Hoàng Nhật Kế - Chức vụ : Văn Hóa Xã Hội

Đơn vị công tác : UBND xã Đức Long 

Điện thoại : 0368.793.403 - Email:kehn.han@caobang.gov.vn

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử UBND xã Đức Long ( Hoặc https://duclong.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang