image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ xóm Bằng Giang tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7 năm 2023 và sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023
Lượt xem: 135

    Chiều ngày 19/7/2023, Chi bộ Bằng Giang tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7 năm 2023 và sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023 với chuyên đề: “Phát huy truyền thống cách mạng, ý chí tự lực tự cường, quyết tâm xây dựng Hòa An đổi mới và phát triển giai đoạn 2023 – 2025”

     Chi bộ Bằng Giang hiện có 58 đảng viên, trong đó có 12 đảng viên miễn sinh hoạt do tuổi cao và 02 đảng viên xin miễn sinh hoạt do đi làm ăn xa. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Luân Thị Huyền - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy phụ trách chi bộ; đồng chí Nông Nguyễn Đình – Chỉ huy trưởng Quân sự xã, Đảng ủy viên phụ trách chi bộ.

    Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã được nghe thông tin thời sự diễn ra trong thời gian qua; triển khai các văn bản cấp trên, Báo cáo đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 7/2023 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2023. Trong đó, chi bộ tập trung vào các nội dung như: công tác lãnh chỉ đạo, về phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp, văn hóa - xã hội, an ninh- quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và xem đây là nhiệm vụ chính trị mà chi bộ cần phải thực hiện thành công trong năm 2023.

    Qua nghe báo cáo các đảng viên trong chi bộ đã tham gia trao đổi, thảo luận về những tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp góp ý đối với Chi ủy chi bộ để hoàn thành các nhiệm vụ trong tháng 8 đồng thời nêu ý kiến, kiến nghị tới lãnh đạo xã về tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và một số vấn đề vướng mắc đề nghị cấp trên giải đáp.

Các đ/c đảng viên trong chi bộ phát biểu thảo luận trong buổi sinh hoạt

    Chi bộ triển khai sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023 với chuyên đề: “Phát huy truyền thống cách mạng, ý chí tự lực tự cường, quyết tâm xây dựng Hòa An đổi mới và phát triển giai đoạn 2023 – 2025”. 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt xem phóng sự chuyên đề quý III/2023

    Qua nghe triển khai chuyên đề và xem phóng sự các đồng chí đảng viên trong chi bộ thể hiện sự phấn khởi với những đổi mới của huyện nhà từ đó rút ra những kinh nghiệm quý báu trong lao động sản xuất, phát huy tiềm năng thế mạnh của địa phương từ việc lựa chọn các cây trồng phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng, thủy lợi .. để đem lại giá trị kinh tế cao để góp phần làm giàu cho gia đình, quê hương đất nước.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Luân Thị Huyền – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy đánh giá cao những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong thời gian qua, trong báo cáo chi bộ đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm. Chỉ đạo chi bộ trong thời gian tới cần tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm sau: phát huy những kết quả đã đạt được để xây dựng chi bộ thực sự vững mạnh và lãnh đạo nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà chi bộ đã đề ra; kịp thời phản ánh những ý kiến, kiến nghị của cử tri tới cấp trên để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của nhân dân; tổ chức các buổi tuyên truyền về phòng tránh đuối nước cho con em trong xóm vào dịp nghỉ hè,… Đồng thời qua nội dung sinh hoạt chuyên đề đồng chí nhấn mạnh việc xác định được tiềm năng, lợi thế của địa phương là rất quan trọng để phát triển các cây trồng phù hợp; phát huy vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong việc tổ chức cho nhân dân học tập kinh nghiệm giữa các xóm, các xã trong lao động, sản xuất và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác từ những điều nhỏ nhất.

anh tin bai

Đ/c Luân Thị Huyền – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt

    Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Hoàng Thế Anh - Bí thư Chi bộ phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu để bổ sung vào Nghị quyết công tác trong thời gian tới. 

    Buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 7 năm 2023 và sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023 của Chi bộ Bằng Giang đã thành công tốt đẹp. Các đồng chí đảng viên dự sinh hoạt đều phấn khởi và càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Thanh Tra

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ ĐỨC LONG

Địa chỉ: Xã Đức Long Huyện Hòa An,Tỉnh Cao Bằng
Thôn tin liên hệ ông : Hoàng Nhật Kế - Chức vụ : Văn Hóa Xã Hội

Đơn vị công tác : UBND xã Đức Long 

Điện thoại : 0368.793.403 - Email:kehn.han@caobang.gov.vn

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử UBND xã Đức Long ( Hoặc https://duclong.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang